Giỏ hàng

Suplo Coffee tái hiện thời bom đạn giữa lòng Hà Nội

Đây là nơi gặp gỡ lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê xê dịch, yêu thích đồ cổ và mong muốn gìn giữ những giá trị vượt thời gian. Với cách bài trí vô cùng tinh tế và đẹp mắt, nhất định quán sẽ là điểm đến hot trong tương lai.

Cốc cà phê trứng béo ngậy, thơm lừng quyện với với bột ca cao khiến du khách ngạc nhiên đến thích thú, còn người Hà Nội đi xa sẽ mãi nhớ nhung.

Cà phê Giảng: Năm 1946, đầu bếp của quán đã sáng tạo ra món đồ uống ngon lành, đặc biệt này. Theo thời gian, cà phê trứng trở thành món ăn yêu thích của người Hà thành. Quán nằm khiêm tốn trong hẻm nhỏ trên phố Nguyễn Hữu Huân. Địa chỉ hơi khó tìm, nhưng khi được thưởng thức cốc cà phê đậm đà, lớp trứng đánh bông lên béo ngậy, quánh, thơm lừng, bạn sẽ thấy tìm đến quán là một lựa chọn rất đúng đắn và dễ chịu. Ảnh: Facebook quán.

Menu đa dạng cho bạn lựa chọn như ca cao trứng, rum trứng cafe, matcha trứng, có giá từ 17.000 đồng/cốc. Kênh truyền hình CNN đã ca ngợi cà phê trứng ở quán là món ăn đặc sắc ấn tượng của thủ đô. Ảnh: Facebook quán.

Cà phê Đinh: Quán cà phê lâu đời nằm trên tầng 2 của một ngôi nhà cổ trên phố Đinh Tiên Hoàng, có ban công hướng ra hồ Hoàn Kiếm lộng gió. Menu quán cũng giá bình dân, chỉ từ 17.000 đồng/cốc. Đồ uống được nhiều người ưa chuộng khi đến đây là nâu đá, cà phê trứng và cacao trứng. Ảnh: Nappleman/Instagram.

Đinh dành cho những bạn yêu nhạc rock. Không gian quán mang một màu hoài niệm. Đến với Đinh, bạn có cảm giác rất thân thương. Tí tách cắn ít hướng dương và nhâm nhi cốc cà phê trứng nóng hổi thơm ngon quyện bột ca cao thì không có gì tuyệt bằng. Ảnh: Woonyuzi/Instagram .

Cà phê Phố Cổ: Quán có vị trí đẹp có thể ngắm đường phố Hà Nội nằm ở Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm. Tuy xuất hiện muộn, cà phê trứng ở quán được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến và yêu chuộng. Bạn hãy chọn một góc ngồi yêu thích, khuấy đều lớp bọt bồng bềnh. Hương vị ngọt ngào của trứng và sữa, đậm vị cà phê khiến bạn khó lòng cưỡng nổi. Ảnh: Jihyeon_k/Instagram.

Lấy lại mật khẩu